Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32449
Title: | Áp dụng dạy học kết hợp từ phương diện xử lý dịch Covid-19 |
Authors: | Dương, Thị Hương |
Keywords: | Học tập kết hợp Phòng chống dịch bệnh Covid-19 |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.33-35,59 |
Abstract: | Một vấn đề lớn sau Tết âm lịch Canh Tý vừa qua đối với ngành Giáo dục Việt Nam là việc học sinh, sinh viên được yêu cầu tạm dừng đến trường để phục vụ tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ. Tuy nhiên, nhà trường vẫn phải đảm bảo hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm về giáo dục trong năm học 2019-2020, do đó tận dụng các điều kiện sẵn có để hoàn thành được nhiệm vụ học tập là một thách thức chưa có tiền lệ. Để có thể đảm bảo dạy đủ lượng kiến thức cho học sinh, sinh viên mà không phải đến lớp, nhiều cơ sở giáo dục đã tiến hành dạy học kết hợp (blended learning) trong thời gian qua [2]. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32449 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.4 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.224.51.49 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.