Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32449
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDương, Thị Hương-
dc.date.accessioned2020-08-25T09:02:57Z-
dc.date.available2020-08-25T09:02:57Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32449-
dc.description.abstractMột vấn đề lớn sau Tết âm lịch Canh Tý vừa qua đối với ngành Giáo dục Việt Nam là việc học sinh, sinh viên được yêu cầu tạm dừng đến trường để phục vụ tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ. Tuy nhiên, nhà trường vẫn phải đảm bảo hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm về giáo dục trong năm học 2019-2020, do đó tận dụng các điều kiện sẵn có để hoàn thành được nhiệm vụ học tập là một thách thức chưa có tiền lệ. Để có thể đảm bảo dạy đủ lượng kiến thức cho học sinh, sinh viên mà không phải đến lớp, nhiều cơ sở giáo dục đã tiến hành dạy học kết hợp (blended learning) trong thời gian qua [2].vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.33-35,59-
dc.subjectHọc tập kết hợpvi_VN
dc.subjectPhòng chống dịch bệnhvi_VN
dc.subjectCovid-19vi_VN
dc.titleÁp dụng dạy học kết hợp từ phương diện xử lý dịch Covid-19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.4 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.