Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32454
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorAn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2020-08-25T09:07:05Z-
dc.date.available2020-08-25T09:07:05Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32454-
dc.description.abstractCác chuỗi cung ứng bán lẻ CPG (hàng tiêu dùng đóng gói) luôn phải đối mặt với một trận chiến liên tục cho thị phần và không gian kệ bán lẻ. Giá bán là một vũ khí quan trọng trong trận chiến này và các công ty CPG có thể dựa vào các giải pháp logistics để tạo ra lợi thế chi phí. Dưới đây là một số lựa chọn chiến lược logistics để giúp các nhà sản xuất CPG giảm chi phí trong chuỗi cung ứng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 130 .- Tr.54-55-
dc.subjectLogisticsvi_VN
dc.subjectChuỗi cung ứngvi_VN
dc.subjectHàng tiêu dùng đóng góivi_VN
dc.subjectGiảm chi phívi_VN
dc.titleGiảm chi phí Logistics trong chuỗi cung ứng hàng tiêu dùng đóng góivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.19 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.67.56


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.