Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32457
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Mai Phương-
dc.contributor.authorLò, Thị Phương Nhung-
dc.date.accessioned2020-08-25T09:09:26Z-
dc.date.available2020-08-25T09:09:26Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3670-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32457-
dc.description.abstractTrong khi hầu hết khách hàng bị hạn chế đi lại để ngăn chặn sự lây lan của vi rút corona, nhu cầu mua sắm trực tuyến đã tăng vọt, khiến kinh tế số trở thành động lực mới trong nền kinh tế của nhiều quốc gia, trong đó có Trung Quốc. Theo Cục Thống kê quốc gia Trung Quốc, doanh số bán lẻ hàng hóa trực tuyến trong giai đoạn này trên toàn quốc đạt hơn 1850 tỷ NDT (khoảng 261,8 tỷ USD), tăng 5,9% so với cùng ky năm 2019. Bài viết để cập đến việc phát triển kinh tế số của Trung Quốc trong bối cảnh đại dịch Covid-19.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Trung Quốc;Số 07 .- Tr.74-80-
dc.subjectCovid–19vi_VN
dc.subjectPhát triển kinh tếvi_VN
dc.subjectKinh tế sốvi_VN
dc.subjectKinh tế Trung Quốcvi_VN
dc.titleKinh tế số - Giải pháp phát triển của Trung Quốc trong bối cảnh Covid–19vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Trung Quốc

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.