Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Lệ Tâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Hoa-
dc.date.accessioned2020-08-25T09:13:05Z-
dc.date.available2020-08-25T09:13:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32460-
dc.description.abstractViệc hình thành và phát triển năng lực giao tiếp (NLGT) cho HS, trong đó có HS tiểu học đang là vấn đề cần được quan tâm trong các nhà trường hiện nay, bởi lẽ, nó góp phần quan trọng vào việc thực hiện mục tiêu giáo dục phổ thông là hình thành nhân cách toàn diện cho HS. Mục tiêu dạy học Tiếng Việt trong nhà trường: không đào tạo các nhà nghiên cứu tiếng Việt mà tạo điều kiện giúp người học nắm được tiếng Việt và sử dụng trong học tập, giao tiếp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.36-41-
dc.subjectKỹ năng giao tiếpvi_VN
dc.subjectHọc sinh lớp 4vi_VN
dc.subjectLuyện từ và câuvi_VN
dc.subjectTiếng việtvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực giao tiếp cho học sinh lớp 4 qua nội dung dạy học luyện từ và câuvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.28.31


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.