Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32476
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thu Hương-
dc.contributor.authorLê, Thị Lan-
dc.date.accessioned2020-08-26T01:53:10Z-
dc.date.available2020-08-26T01:53:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32476-
dc.description.abstractChủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định, muốn xây dựng chủ nghĩa xã hội phải có con người xã hội chủ nghĩa, con người xã hội chủ nghĩa trước hết phải thấm nhuần tư tưởng xã hội chủ nghĩa. Có thể nói, để xây dựng tư tưởng xã hội chủ nghĩa trong mỗi con người Việt Nam thì phải chú ý đến công tác giáo dục lý luận chính trị (LLCT). Giáo dục LLCT là giáo dục chính trị, truyền bá chủ nghĩa Mác-Lênin, nâng cao đạo đức cách mạng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân nhằm thống nhất về tư tưởng, ý chí, phẩm chất cách mạng và năng lực hoạt động thực tiễn, tạo cơ sở cho hoạt động thực tiễn của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.48-52-
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectNâng cao chất lượngvi_VN
dc.subjectĐội ngũ giảng viênvi_VN
dc.subjectGiảng viên lý luận chính trịvi_VN
dc.subjectGiải phápvi_VN
dc.titleNâng cao chất lượng giảng viên lý luận chính trị trong bối cảnh mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.