Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/324
Nhan đề: Công tác bồi dưỡng nghiệp vụ Sư phạm cho giáo viên dạy nghề hiện nay và kinh nghiệm các nước trên thế giới vận dụng vào Việt Nam
Tác giả: Phan, Thị Thùy Trang
Từ khoá: Đào tạo giáo viên
Năng lực sư phạm
Giáo viên dạy nghề
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 423 .- Tr.58-61,31
Tóm tắt: Sau 5 năm thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng giáo dục cho giáo viên dạy nghề ban hành theo Thông tư số 19/2011/TT-BLĐTBXH, các chương trình thực sự đóng góp cho việc xây dựng tiêu chuẩn và khả năng sư phạm cho giáo viên dạy nghề. Trên thực tế, một số quốc gia như Mỹ, Úc, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia và Indonesia đã xác định rằng công nghệ giáo dục là động lực thúc đẩy phát triển xã hội. Do đó, Việt Nam cần phải nghiên cứu các vấn đề nghiên cứu về thực tế của thế giới về đào tạo giảng viên, xây dựng kế hoạch phát triển khuyến khích giáo viên, thực hành chứng chỉ, kiểm tra giảng viên, tiêu chuẩn nghề nghiệp của giáo viên ... Bài viết này trình bày tổng quan các kinh nghiệm của thế giới tư vấn về đào tạo giáo viên dạy nghề và chỉ ra những bài học bổ ích cho Việt Nam ngày nay.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/324
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_8.73 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.12.34.96


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.