Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32573
Nhan đề: | Thực hiện chính sách giáo dục đối với học sinh dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên - những kiến nghị hoàn thiện |
Tác giả: | Đào, Thị Tùng |
Từ khoá: | Chính sách giáo dục Giáo dục dân tộc Học sinh dân tộc thiểu số Tây Nguyên |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 11 .- Tr.46-52 |
Tóm tắt: | Trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã đầu tư nguồn lực lớn để phát triển kinh tế - xã hội gắn với chính sách dân tộc ở Tây Nguyên. Xác định “giáo dục, đào tạo là quốc sách hàng đầu”, nhiều chủ trương, chính sách phát triển giáo dục, đào tạo cho Tây Nguyên được Đảng, Nhà nước ta ban hành, tạo tiền đề, động lực cho sự phát triển bền vững của khu vực. Tuy nhiên, chính sách giáo dục đối với học sinh dân tộc thiểu số nói chung, dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên nói riêng vẫn đang đối diện với nhiều thách thức, cần phải được tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32573 |
ISSN: | 1859-2953 |
Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Lập pháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 4.36 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.54.100 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.