Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32573
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐào, Thị Tùng-
dc.date.accessioned2020-08-26T08:53:24Z-
dc.date.available2020-08-26T08:53:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32573-
dc.description.abstractTrong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã đầu tư nguồn lực lớn để phát triển kinh tế - xã hội gắn với chính sách dân tộc ở Tây Nguyên. Xác định “giáo dục, đào tạo là quốc sách hàng đầu”, nhiều chủ trương, chính sách phát triển giáo dục, đào tạo cho Tây Nguyên được Đảng, Nhà nước ta ban hành, tạo tiền đề, động lực cho sự phát triển bền vững của khu vực. Tuy nhiên, chính sách giáo dục đối với học sinh dân tộc thiểu số nói chung, dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên nói riêng vẫn đang đối diện với nhiều thách thức, cần phải được tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 11 .- Tr.46-52-
dc.subjectChính sách giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục dân tộcvi_VN
dc.subjectHọc sinh dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectTây Nguyênvi_VN
dc.titleThực hiện chính sách giáo dục đối với học sinh dân tộc thiểu số ở Tây Nguyên - những kiến nghị hoàn thiệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Lập pháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.85.96


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.