Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32593
Nhan đề: Tìm hiểu giáo trình giảng dạy tiếng Việt hiện hành và vận dụng tham khảo biên soạn giáo trình tiếng Việt cho người nước ngoài tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tác giả: Trịnh, Quỳnh Đông Nghi
Nguyễn, Hoàng Thân
Từ khoá: Tiếng Việt
Đào tạo tiếng Việt cho người nước ngoài
Giáo trình tiếng Việt do Trung Quốc biên soạn
Chương trình
Đơn vị bài học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng;Số 35(04) .- Tr.77-83
Tóm tắt: Việc dạy và học tiếng Việt như một ngoại ngữ hiện nay ngày càng phát triển. Ngoài Việt Nam, Trung Quốc cũng là quốc gia đã tổ chức đào tạo tiếng Việt từ rất sớm và biên soạn nhiều giáo trình tiếng Việt. Bài viết này tiến hành khảo sát, tìm hiểu các bộ giáo trình giảng dạy tiếng Việt được biên soạn và đang được tổ chức giảng dạy ở các trường đại học của Trung Quốc cũng như một số giáo trình tiêu biểu tại Việt Nam. Nội dung tìm hiểu ở các phương diện: chương trình tổng thể, chủ đề nội dung bài học, cấu trúc đơn vị bài học, sự lựa chọn và phân bổ từ vựng, chủ điểm ngữ pháp, tương quan ngôn ngữ và văn hóa... Kết quả của khảo sát làm cơ sở tham khảo xây dựng chương trình, biên soạn giáo trình tiếng Việt cho người nước ngoài tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32593
ISSN: 1859-4603
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.110.231


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.