Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrịnh, Quỳnh Đông Nghi-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Thân-
dc.date.accessioned2020-08-27T00:54:14Z-
dc.date.available2020-08-27T00:54:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4603-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32593-
dc.description.abstractViệc dạy và học tiếng Việt như một ngoại ngữ hiện nay ngày càng phát triển. Ngoài Việt Nam, Trung Quốc cũng là quốc gia đã tổ chức đào tạo tiếng Việt từ rất sớm và biên soạn nhiều giáo trình tiếng Việt. Bài viết này tiến hành khảo sát, tìm hiểu các bộ giáo trình giảng dạy tiếng Việt được biên soạn và đang được tổ chức giảng dạy ở các trường đại học của Trung Quốc cũng như một số giáo trình tiêu biểu tại Việt Nam. Nội dung tìm hiểu ở các phương diện: chương trình tổng thể, chủ đề nội dung bài học, cấu trúc đơn vị bài học, sự lựa chọn và phân bổ từ vựng, chủ điểm ngữ pháp, tương quan ngôn ngữ và văn hóa... Kết quả của khảo sát làm cơ sở tham khảo xây dựng chương trình, biên soạn giáo trình tiếng Việt cho người nước ngoài tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng;Số 35(04) .- Tr.77-83-
dc.subjectTiếng Việtvi_VN
dc.subjectĐào tạo tiếng Việt cho người nước ngoàivi_VN
dc.subjectGiáo trình tiếng Việt do Trung Quốc biên soạnvi_VN
dc.subjectChương trìnhvi_VN
dc.subjectĐơn vị bài họcvi_VN
dc.titleTìm hiểu giáo trình giảng dạy tiếng Việt hiện hành và vận dụng tham khảo biên soạn giáo trình tiếng Việt cho người nước ngoài tại Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.19.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.