Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32595
Nhan đề: Đánh giá giờ dạy thực tập sư phạm của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn, Văn Thái
Từ khoá: Giáo sinh
Thực tập sư phạm
Kĩ năng dạy học
Địa lí
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng;Số 35(04) .- Tr.84-91
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là đánh giá giờ dạy của các sinh viên (SV) ngành Cử nhân Sư phạm Địa lí - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng theo các quy định về đánh giá giờ dạy đang áp dụng cho giáo viên phổ thông. Dữ liệu được thu thập từ một mẫu gồm giờ dạy của 15 sv khóa 2016 - 2020 tham gia thực tập tại các trường trung học ở Đà Nẵng. Nội dung và tiêu chí đánh giá giờ dạy theo hướng dẫn của công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH đã được sử dụng để đánh giá giờ dạy của sv trong môi trường dạy học thực tế. Kết quả cho thấy, giờ dạy của các sv được đánh giá chủ yếu nằm ở mức độ từ trung bình đến khá, thấp hơn mức độ đạt được do giáo viên hướng dẫn đánh giá. Những điểm mạnh và hạn chế được phát hiện qua nghiên cứu này cũng được phân tích để đưa ra các đề xuất, khuyến nghị đối với trường Đại học Sư phạm nhằm nâng cao năng lực giảng dạy cho sv, cũng như điều chỉnh quy định về đánh giá giờ dạy thực tập của họ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32595
ISSN: 1859-4603
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.79 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.233.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.