Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32595
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Thái | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-27T00:56:31Z | - |
dc.date.available | 2020-08-27T00:56:31Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 1859-4603 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32595 | - |
dc.description.abstract | Mục đích của nghiên cứu này là đánh giá giờ dạy của các sinh viên (SV) ngành Cử nhân Sư phạm Địa lí - Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng theo các quy định về đánh giá giờ dạy đang áp dụng cho giáo viên phổ thông. Dữ liệu được thu thập từ một mẫu gồm giờ dạy của 15 sv khóa 2016 - 2020 tham gia thực tập tại các trường trung học ở Đà Nẵng. Nội dung và tiêu chí đánh giá giờ dạy theo hướng dẫn của công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH đã được sử dụng để đánh giá giờ dạy của sv trong môi trường dạy học thực tế. Kết quả cho thấy, giờ dạy của các sv được đánh giá chủ yếu nằm ở mức độ từ trung bình đến khá, thấp hơn mức độ đạt được do giáo viên hướng dẫn đánh giá. Những điểm mạnh và hạn chế được phát hiện qua nghiên cứu này cũng được phân tích để đưa ra các đề xuất, khuyến nghị đối với trường Đại học Sư phạm nhằm nâng cao năng lực giảng dạy cho sv, cũng như điều chỉnh quy định về đánh giá giờ dạy thực tập của họ. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm-Đại học Đà Nẵng;Số 35(04) .- Tr.84-91 | - |
dc.subject | Giáo sinh | vi_VN |
dc.subject | Thực tập sư phạm | vi_VN |
dc.subject | Kĩ năng dạy học | vi_VN |
dc.subject | Địa lí | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Đánh giá giờ dạy thực tập sư phạm của sinh viên Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học Trường ĐH Sư phạm - Đại học Đà Nẵng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.79 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.139.86.53 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.