Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/325
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Hà Thu
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:01Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:01Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/325-
dc.description.abstractTrí tuệ cảm xúc mới bắt đầu khoảng từ năm 1990, nhưng cho đến nay, sau hơn hai thập kỉ, vấn đề này đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, cả trong giới học thuật và công chúng. Nhiều nhà khoa học đã công nhận trí tuệ cảm xúc là một dạng năng lực của con người hay một thành tố quan trọng trong cấu trúc nhân cách. Bên cạch đó, trí tuệ cảm xúc có mối quan hệ chặt chẽ với thành công của mỗi cá nhân trong cuộc sống. Đối với lứa tuổi thanh thiếu niên, trí tuệ cảm xúc có ý nghĩa quan trọng trong quá trình phát triển. Yếu tố này nổi lên như một thành tố giảm thiểu hành vi nguy cơ ở thanh thiếu niên. Luận điểm này đã được minh chứng qua nhiều công trình nghiên cứu trên thế giới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 420 .- Tr.14-17
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectHành vi nguy cơvi_VN
dc.subjectThanh thiếu niênvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa trí tuệ cảm xúc và hành vi nguy cơ ở thanh thiếu niênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_488.44 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.145.88.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.