Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32602
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến thái độ và ý định xem quảng cáo trong ứng dụng di động của người sử dụng trẻ tại Hà Nội
Tác giả: Phạm, Thị Ánh Dương
Phạm, Hoàng Giang
Đào, Trung Kiên
Từ khoá: Ý định xem quảng cáo
Quảng cáo trong ứng dụng
Mô hình hành vi có kế hoạch
Tính đổi mới sáng tạo
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 106 .- Tr.57-70
Tóm tắt: Mục đích của nghiên cứu này là xác định và đánh giá ảnh hưởng của các nhân tố khác nhau tới thái độ và ý định xem quảng cáo của người sử dụng trẻ tại Hà Nội. Nghiên cứu được phát triển trên nền tảng lý thuyếy hành vi có kế hoạch (TPB) và tích hợp các thuộc tính đổi mới, sáng tạo cho thích hợp với lĩnh vực quảng cáo trong ứng dụng. Bằng các phân tích đa biến từ dữ liệu khảo sát 285 người dùng điện thoại di động thông minh trẻ tại Hà Nội cho thấy tính địa phương hóa, sự vui thích cảm nhận và sự tin tưởng có tác động đáng kể đến thái độ của người sử dụng, dẫn đến ý định xem quảng cáo trong ứng dụng cao hơn. Chuẩn chủ quan và nhận thức về kiểm soát hành vi, giống như kết quả của các nghiên cứu trước đây, đều ảnh hưởng đến ý định của người dùng. Cuối cùng, các gợi ý cụ thể cho nhà tiếp thị sau đó được cung cấp để tăng hiệu quả của kênh quảng cáo này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32602
ISSN: 1859-4050
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.110.155


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.