Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32618
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Mạnh Thắng | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-27T02:29:40Z | - |
dc.date.available | 2020-08-27T02:29:40Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32618 | - |
dc.description.abstract | Nghị quyết 29-NQ/TW có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sự phát triển của giáo dục, đào tạo. Đó là những quan điểm chỉ đạo của Đảng về đổi mới giáo dục nói chung và giáo dục phổ thông nói riêng. Trong Điều 30, Luật Giáo dục 2019 xác định yêu cầu về nội dung, phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của người học và bồi dưỡng phương pháp tự học, hứng thú học tập, kỹ năng hợp tác, khả năng tư duy độc lập. Ngoài ra, giáo viên (GV) cần chú ý phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của người học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông vào quá trình giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.112-117 | - |
dc.subject | Học kết hợp (b-learning) | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục công dân | vi_VN |
dc.subject | Lớp học tật | vi_VN |
dc.subject | Tích cực | vi_VN |
dc.title | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn giáo dục công dân lớp 11 tại trường trung học thực hành, trường đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.97 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.104.93 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.