Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32618
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorPhạm, Mạnh Thắng-
dc.date.accessioned2020-08-27T02:29:40Z-
dc.date.available2020-08-27T02:29:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32618-
dc.description.abstractNghị quyết 29-NQ/TW có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với sự phát triển của giáo dục, đào tạo. Đó là những quan điểm chỉ đạo của Đảng về đổi mới giáo dục nói chung và giáo dục phổ thông nói riêng. Trong Điều 30, Luật Giáo dục 2019 xác định yêu cầu về nội dung, phương pháp giáo dục phải phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động, sáng tạo của người học và bồi dưỡng phương pháp tự học, hứng thú học tập, kỹ năng hợp tác, khả năng tư duy độc lập. Ngoài ra, giáo viên (GV) cần chú ý phát triển toàn diện phẩm chất và năng lực của người học, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) và truyền thông vào quá trình giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 108(169) .- Tr.112-117-
dc.subjectHọc kết hợp (b-learning)vi_VN
dc.subjectGiáo dục công dânvi_VN
dc.subjectLớp học tậtvi_VN
dc.subjectTích cựcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn giáo dục công dân lớp 11 tại trường trung học thực hành, trường đại học sư phạm thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.104.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.