Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3264
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Thị Bắc Lý-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thanh An-
dc.date.accessioned2018-08-08T00:59:41Z-
dc.date.available2018-08-08T00:59:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406717-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3264-
dc.description50 tr.vi_VN
dc.description.abstractXây dựng được cơ sở lý luận của việc thiết kế nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho HS. Xây dựng quy trình thiết kế nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho HS. Thiết kế một số nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lực cho HS, đối với 5 bài của chương II. Động lực học chất điểm – Vật lý 10 NC.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleThiết kế một số nhiệm vụ học tập gắn với thực tiễn để phát triển năng lục cho học sinh, đối với Chương II. Động lực học chất điểm – VL10NCvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.