Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích-
dc.date.accessioned2018-08-08T01:19:31Z-
dc.date.available2018-08-08T01:19:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406719-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266-
dc.description76 tr.vi_VN
dc.description.abstractHệ thống được các nội dung lý luận liên quan đến cách đặt câu hỏi trong giảng dạy. - Nghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phần tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn thực tập sư phạm so với giáo viên phổ thông – Vật lý. - Rút ra một số nhận xét, kết luận và đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleNghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phân tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn TTSP với giáo viên phổ thông - bài học từ môn vật lývi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.