Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đỗ, Thị Phương Thảo | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Bích | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-08T01:19:31Z | - |
dc.date.available | 2018-08-08T01:19:31Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406719 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266 | - |
dc.description | 76 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Hệ thống được các nội dung lý luận liên quan đến cách đặt câu hỏi trong giảng dạy. - Nghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phần tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn thực tập sư phạm so với giáo viên phổ thông – Vật lý. - Rút ra một số nhận xét, kết luận và đề xuất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm vật lý | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phân tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn TTSP với giáo viên phổ thông - bài học từ môn vật lý | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.