Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Đỗ, Thị Phương Thảo | - |
dc.contributor.author | Phạm, Thị Bích | - |
dc.date.accessioned | 2018-08-08T01:19:31Z | - |
dc.date.available | 2018-08-08T01:19:31Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.other | B1406719 | - |
dc.identifier.uri | http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266 | - |
dc.description | 76 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Hệ thống được các nội dung lý luận liên quan đến cách đặt câu hỏi trong giảng dạy. - Nghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phần tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn thực tập sư phạm so với giáo viên phổ thông – Vật lý. - Rút ra một số nhận xét, kết luận và đề xuất. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm vật lý | vi_VN |
dc.title | Nghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phân tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn TTSP với giáo viên phổ thông - bài học từ môn vật lý | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.6 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 13.59.54.188 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.