Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Bích-
dc.date.accessioned2018-08-08T01:19:31Z-
dc.date.available2018-08-08T01:19:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406719-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3266-
dc.description76 tr.vi_VN
dc.description.abstractHệ thống được các nội dung lý luận liên quan đến cách đặt câu hỏi trong giảng dạy. - Nghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phần tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn thực tập sư phạm so với giáo viên phổ thông – Vật lý. - Rút ra một số nhận xét, kết luận và đề xuất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titleNghiên cứu và so sánh cách đặt câu hỏi trong giảng dạy của một số sinh viên trong học phân tập giảng và giáo sinh trong giai đoạn TTSP với giáo viên phổ thông - bài học từ môn vật lývi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.54.188


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.