Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32682
Nhan đề: | Chiến lược học tập đại hiệu quả của người học ở bậc đại học |
Tác giả: | Huỳnh Nga Lê, Trúc Linh Lưu, Thị Thúy Hải |
Từ khoá: | Học tập tích cực Bản đồ tư duy Giáo dục đại học |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.2-7 |
Tóm tắt: | Sự khác nhau về chương trình học cũng như phương pháp học tập ở trường trung học phổ thông (THPT) và trường đại học đã gây không ít khó khăn cho sinh viên (SV) trong việc học, nhất là sv năm thứ nhất bậc Đại học [4]. Hiện nay, dạy học ở trường đại học chủ yếu là theo phương pháp học tập tích cực, chủ động hay tiếp cận năng lực với mục tiêu đáp ứng chuẩn đầu ra trong thời kỳ hội nhập, sv ở các trường đại học được xem là người trưởng thành nên việc giảng dạy được thiết kế theo hướng người học tự giác, tự chịu trách nhiệm về kết quả học tập của mình. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32682 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.98 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.