Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32682
Nhan đề: Chiến lược học tập đại hiệu quả của người học ở bậc đại học
Tác giả: Huỳnh Nga
Lê, Trúc Linh
Lưu, Thị Thúy Hải
Từ khoá: Học tập tích cực
Bản đồ tư duy
Giáo dục đại học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.2-7
Tóm tắt: Sự khác nhau về chương trình học cũng như phương pháp học tập ở trường trung học phổ thông (THPT) và trường đại học đã gây không ít khó khăn cho sinh viên (SV) trong việc học, nhất là sv năm thứ nhất bậc Đại học [4]. Hiện nay, dạy học ở trường đại học chủ yếu là theo phương pháp học tập tích cực, chủ động hay tiếp cận năng lực với mục tiêu đáp ứng chuẩn đầu ra trong thời kỳ hội nhập, sv ở các trường đại học được xem là người trưởng thành nên việc giảng dạy được thiết kế theo hướng người học tự giác, tự chịu trách nhiệm về kết quả học tập của mình.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32682
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.