Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32682
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh Nga-
dc.contributor.authorLê, Trúc Linh-
dc.contributor.authorLưu, Thị Thúy Hải-
dc.date.accessioned2020-08-27T08:19:37Z-
dc.date.available2020-08-27T08:19:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32682-
dc.description.abstractSự khác nhau về chương trình học cũng như phương pháp học tập ở trường trung học phổ thông (THPT) và trường đại học đã gây không ít khó khăn cho sinh viên (SV) trong việc học, nhất là sv năm thứ nhất bậc Đại học [4]. Hiện nay, dạy học ở trường đại học chủ yếu là theo phương pháp học tập tích cực, chủ động hay tiếp cận năng lực với mục tiêu đáp ứng chuẩn đầu ra trong thời kỳ hội nhập, sv ở các trường đại học được xem là người trưởng thành nên việc giảng dạy được thiết kế theo hướng người học tự giác, tự chịu trách nhiệm về kết quả học tập của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.2-7-
dc.subjectHọc tập tích cựcvi_VN
dc.subjectBản đồ tư duyvi_VN
dc.subjectGiáo dục đại họcvi_VN
dc.titleChiến lược học tập đại hiệu quả của người học ở bậc đại họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.