Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32689
Nhan đề: Khái niệm và các loại nhãn hiệu trong quy định của pháp luật Hoa Kỳ, Nhật Bản và Việt Nam
Tác giả: Vũ, Thị Phương Lan
Từ khoá: Nhãn hiệu
Phân loại nhãn hiệu
Nhãn hiệu hàng hoá
Nhãn hiệu dịch vụ
Nhãn hiệu tập thể
Nhãn hiệu chứng nhận
Nhãn hiệu liên kết
Bảo hộ nhãn hiệu Hoa Kỳ
Bảo hộ nhãn hiệu Nhật Bản
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 16 .- Tr.55-64
Tóm tắt: Trong nền kinh tế toàn cầu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp không những được coi là tài sản quý giá của doanh nghiệp mà còn là công cụ để các nền kinh tế xâm nhập một cách hiệu quả hơn vào thị trường các quốc gia khác. Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới sẽ làm cho năng suất và hiệu quả kinh tế ngày càng tăng, kéo theo đó là xu hướng hinh thành ngày càng nhiều các loại nhãn hiệu đa dạng và có giá trị cao. Việc tìm hiểu và so sánh quy định của pháp luật Hoa Kỳ và Nhật Bản và Việt Nam về các loại nhãn hiệu sẽ không chỉ giúp hiểu biết sâu sắc hơn về pháp luật của các nước về vấn đề này mà còn giúp đánh giá sự tương thích của pháp luật Việt Nam với các quốc gia hiện đang dẫn đầu cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32689
ISSN: 1859-2953
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lập pháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.69.64


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.