Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32689
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Phương Lan-
dc.date.accessioned2020-08-27T08:43:00Z-
dc.date.available2020-08-27T08:43:00Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2953-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32689-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế toàn cầu, nhãn hiệu của các doanh nghiệp không những được coi là tài sản quý giá của doanh nghiệp mà còn là công cụ để các nền kinh tế xâm nhập một cách hiệu quả hơn vào thị trường các quốc gia khác. Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra ở nhiều nơi trên thế giới sẽ làm cho năng suất và hiệu quả kinh tế ngày càng tăng, kéo theo đó là xu hướng hinh thành ngày càng nhiều các loại nhãn hiệu đa dạng và có giá trị cao. Việc tìm hiểu và so sánh quy định của pháp luật Hoa Kỳ và Nhật Bản và Việt Nam về các loại nhãn hiệu sẽ không chỉ giúp hiểu biết sâu sắc hơn về pháp luật của các nước về vấn đề này mà còn giúp đánh giá sự tương thích của pháp luật Việt Nam với các quốc gia hiện đang dẫn đầu cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 16 .- Tr.55-64-
dc.subjectNhãn hiệuvi_VN
dc.subjectPhân loại nhãn hiệuvi_VN
dc.subjectNhãn hiệu hàng hoávi_VN
dc.subjectNhãn hiệu dịch vụvi_VN
dc.subjectNhãn hiệu tập thểvi_VN
dc.subjectNhãn hiệu chứng nhậnvi_VN
dc.subjectNhãn hiệu liên kếtvi_VN
dc.subjectBảo hộ nhãn hiệu Hoa Kỳvi_VN
dc.subjectBảo hộ nhãn hiệu Nhật Bảnvi_VN
dc.titleKhái niệm và các loại nhãn hiệu trong quy định của pháp luật Hoa Kỳ, Nhật Bản và Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Lập pháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.