Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32696
Nhan đề: Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn toán lớp 4 ở tiểu học
Tác giả: Hoàng, Thu Hường
Mai, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Áp dụng
Cách tiếp cận kiến tạo
Giảng dạy
Toán học lớp 4
Cấp tiểu học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.34-38,44
Tóm tắt: Đổi mới phương pháp dạy học (PPDH) là sử dụng các PPDH tích cực (PPDHTC) như trực quan, vấn đáp - gợi mở, phát hiện và giải quyết vấn đề, dạy học tình huống, dạy học với lí thuyết kiến tạo (LTKT) [3, tr. 81]. Nhìn chung, vận dụng các PPDH này giúp người học tích cực, chủ động tham gia vào quá trình học. Mỗi phương pháp có mặt mạnh, mặt yếu, phù hợp với một số lĩnh vực tri thức, có khả năng giải quyết một số nhiệm vụ dạy học cụ thể.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32696
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.