Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32728
Title: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình Thuận
Authors: Phan, Quan Việt
Châu, Nhựt Tài
Đinh, Hoàng Anh Tuấn
Keywords: Dịch vụ
Sự hài lòng
Vay tiêu dùng
Khách hàng cá nhân
Vietinbank Bình Thuận
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.29-32
Abstract: Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả sáu nhân tố đều có tác động đến sự hài lòng của khách hàng, mức độ ảnh hưởng được xếp theo thứ tự giảm dần: Sự đảm bảo; Sự đáp ứng; Phương tiện hữu hình; Sự cảm thông; Sự tin cậy; Giá cả. Trên sở phân tích, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiền tại Vietinbank Bình Thuận (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32728
ISSN: 0866-7120
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.49.213


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.