Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32728
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình Thuận
Tác giả: Phan, Quan Việt
Châu, Nhựt Tài
Đinh, Hoàng Anh Tuấn
Từ khoá: Dịch vụ
Sự hài lòng
Vay tiêu dùng
Khách hàng cá nhân
Vietinbank Bình Thuận
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.29-32
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả sáu nhân tố đều có tác động đến sự hài lòng của khách hàng, mức độ ảnh hưởng được xếp theo thứ tự giảm dần: Sự đảm bảo; Sự đáp ứng; Phương tiện hữu hình; Sự cảm thông; Sự tin cậy; Giá cả. Trên sở phân tích, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiền tại Vietinbank Bình Thuận (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32728
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.75.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.