Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quan Việt-
dc.contributor.authorChâu, Nhựt Tài-
dc.contributor.authorĐinh, Hoàng Anh Tuấn-
dc.date.accessioned2020-08-28T06:48:09Z-
dc.date.available2020-08-28T06:48:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32728-
dc.description.abstractKết quả nghiên cứu cho thấy, cả sáu nhân tố đều có tác động đến sự hài lòng của khách hàng, mức độ ảnh hưởng được xếp theo thứ tự giảm dần: Sự đảm bảo; Sự đáp ứng; Phương tiện hữu hình; Sự cảm thông; Sự tin cậy; Giá cả. Trên sở phân tích, nhóm tác giả đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng cá nhân vay tiền tại Vietinbank Bình Thuận (Bài viết sử dụng cách viết số thập phân theo chuẩn quốc tế).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.29-32-
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectVay tiêu dùngvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectVietinbank Bình Thuậnvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình Thuậnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.247.221


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.