Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32729
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai
Tác giả: Nguyễn, Văn Dũng
Từ khoá: Sự hài lòng
Khách hàng
Tiền gửi tiết kiệm
BIDV Đồng Nai
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.33-36
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tỉnh Đồng Nai (BIDV Đồng Nai). Kết quả phân tích cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Giá; Phương tiện hữu hình; Mức độ đáp ứng; Sự đồng cảm; Độ tin cậy; Năng lực phục vụ ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32729
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.