Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32729
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2020-08-28T06:49:31Z-
dc.date.available2020-08-28T06:49:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32729-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tỉnh Đồng Nai (BIDV Đồng Nai). Kết quả phân tích cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Giá; Phương tiện hữu hình; Mức độ đáp ứng; Sự đồng cảm; Độ tin cậy; Năng lực phục vụ ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.33-36-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi_VN
dc.subjectBIDV Đồng Naivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.