Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32729
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Dũng-
dc.date.accessioned2020-08-28T06:49:31Z-
dc.date.available2020-08-28T06:49:31Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32729-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng tới sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam tỉnh Đồng Nai (BIDV Đồng Nai). Kết quả phân tích cho thấy, có 6 nhân tố, gồm: Giá; Phương tiện hữu hình; Mức độ đáp ứng; Sự đồng cảm; Độ tin cậy; Năng lực phục vụ ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Nai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.33-36-
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectTiền gửi tiết kiệmvi_VN
dc.subjectBIDV Đồng Naivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại BIDV Đồng Naivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.