Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32732
Nhan đề: Sự hài lòng của du khách với marketing du lịch tại TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Huỳnh Phước Thiện
Hồ, Đức Hùng
Từ khoá: Điểm đến du lịch
Marketing du lịch
Sự hài lòng của du khách
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.48-51
Tóm tắt: Nghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của du khách với marketing du lịch tại TP. Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 450 du khách bằng bảng câu hỏi. Kết qua nghiên cứu đã chỉ ra có 7 thành phần marketing du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến TP. Cần Thơ là: Cơ sở vật chất hạ tầng du lịch: Xúc tiến du lịch; Giá cả; Sản phẩm du lịch; Quy trình dịch vụ; Nguồn nhân lực du lịch; Phân phối. Trong đó, Cơ sở vật chất hạ tầng du lịch là thành phần ảnh hưởng mạnh nhất đối với sự hài lòng của du khách đến TP. Cần Thơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32732
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.188.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.