Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32732
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Phước Thiện-
dc.contributor.authorHồ, Đức Hùng-
dc.date.accessioned2020-08-28T06:54:09Z-
dc.date.available2020-08-28T06:54:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32732-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của du khách với marketing du lịch tại TP. Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 450 du khách bằng bảng câu hỏi. Kết qua nghiên cứu đã chỉ ra có 7 thành phần marketing du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến TP. Cần Thơ là: Cơ sở vật chất hạ tầng du lịch: Xúc tiến du lịch; Giá cả; Sản phẩm du lịch; Quy trình dịch vụ; Nguồn nhân lực du lịch; Phân phối. Trong đó, Cơ sở vật chất hạ tầng du lịch là thành phần ảnh hưởng mạnh nhất đối với sự hài lòng của du khách đến TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.48-51-
dc.subjectĐiểm đến du lịchvi_VN
dc.subjectMarketing du lịchvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của du kháchvi_VN
dc.titleSự hài lòng của du khách với marketing du lịch tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.