Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32732
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Huỳnh Phước Thiện-
dc.contributor.authorHồ, Đức Hùng-
dc.date.accessioned2020-08-28T06:54:09Z-
dc.date.available2020-08-28T06:54:09Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32732-
dc.description.abstractNghiên cứu được thực hiện nhằm đánh giá mức độ hài lòng của du khách với marketing du lịch tại TP. Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 450 du khách bằng bảng câu hỏi. Kết qua nghiên cứu đã chỉ ra có 7 thành phần marketing du lịch ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đến TP. Cần Thơ là: Cơ sở vật chất hạ tầng du lịch: Xúc tiến du lịch; Giá cả; Sản phẩm du lịch; Quy trình dịch vụ; Nguồn nhân lực du lịch; Phân phối. Trong đó, Cơ sở vật chất hạ tầng du lịch là thành phần ảnh hưởng mạnh nhất đối với sự hài lòng của du khách đến TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.48-51-
dc.subjectĐiểm đến du lịchvi_VN
dc.subjectMarketing du lịchvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của du kháchvi_VN
dc.titleSự hài lòng của du khách với marketing du lịch tại TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.58.68


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.