Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32737
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến dự định chia sẻ trực tuyến của khách hàng về dịch vụ homestay
Tác giả: Đỗ, Xuân Trường
Từ khoá: Homestay
Sự hài lòng
Sự mới lạ
Tác nhân
Dự định chia sẻ trực tuyến
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.56-59
Tóm tắt: Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, các tác nhân không làm thay đổi tác động của sự hài lòng của du khách đến dự kiến chia sẻ trực tuyến. Các nhà cung cấp dịch vụ homestay trước hết cần làm hài lòng khách hàng, đặc biệt cần tạo cho họ một trải nghiệm mới lạ. Bên cạnh đó, các du khách không hài lòng cần được quan tâm, sớm phát hiện biểu hiện không hài lòng để có giải pháp trước khi họ chia sẻ những đánh giá tiêu cực trên môi trường trực tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32737
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.2.239


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.