Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32741
Nhan đề: Các nhân tố marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Co-opMart TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Quang Hùng
Nguyễn, Phú Tụ
Lê, Trần Nguyên Nhung
Trịnh, Thành Vũ
Võ, Thị Như Thảo
Trần, Thị Diệu Hạnh
Huỳnh, Nhật Trường
Từ khoá: Marketing xanh
Quyết định mua
Cảm nhận
Khách hàng
Co-op mart
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.68-71
Tóm tắt: Bài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị Co-opMart TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Chi phí xanh; Chiêu thị xanh; Sản phẩm xanh; Phân phối xanh, tác động tới quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Co-opMart TP. Hồ Chí Minh thông qua nhân tố trung gian là Cảm nhận khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32741
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.255.227


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.