Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32741
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Quang Hùng-
dc.contributor.authorNguyễn, Phú Tụ-
dc.contributor.authorLê, Trần Nguyên Nhung-
dc.contributor.authorTrịnh, Thành Vũ-
dc.contributor.authorVõ, Thị Như Thảo-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diệu Hạnh-
dc.contributor.authorHuỳnh, Nhật Trường-
dc.date.accessioned2020-08-28T07:13:05Z-
dc.date.available2020-08-28T07:13:05Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32741-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng để kiểm định mô hình nghiên cứu ảnh hưởng của marketing xanh đến quyết định mua thực phẩm xanh tại chuỗi siêu thị Co-opMart TP. Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhân tố, gồm: Chi phí xanh; Chiêu thị xanh; Sản phẩm xanh; Phân phối xanh, tác động tới quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Co-opMart TP. Hồ Chí Minh thông qua nhân tố trung gian là Cảm nhận khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.68-71-
dc.subjectMarketing xanhvi_VN
dc.subjectQuyết định muavi_VN
dc.subjectCảm nhậnvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectCo-op martvi_VN
dc.titleCác nhân tố marketing xanh ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm tại chuỗi siêu thị Co-opMart TP. Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.249.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.