Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32745
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Giác Trí-
dc.date.accessioned2020-08-28T07:20:20Z-
dc.date.available2020-08-28T07:20:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32745-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động của khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố, gồm: Chất lượng dịch vụ; Công nghệ; Uy tín - thương hiệu ảnh hưởng thuận chiều đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di dộng của khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.80-83-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectNhà cung cấpvi_VN
dc.subjectGiá trị nhận thứcvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động của khách hàng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.82.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.