Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32745
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Giác Trí-
dc.date.accessioned2020-08-28T07:20:20Z-
dc.date.available2020-08-28T07:20:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32745-
dc.description.abstractBài viết sử dụng phương pháp phân tích định lượng nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động của khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 3 nhân tố, gồm: Chất lượng dịch vụ; Công nghệ; Uy tín - thương hiệu ảnh hưởng thuận chiều đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di dộng của khách hàng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.80-83-
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectNhà cung cấpvi_VN
dc.subjectGiá trị nhận thứcvi_VN
dc.subjectÝ định muavi_VN
dc.subjectĐồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng điện thoại di động của khách hàng ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.