Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32748
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorCấn, Hữu Dạn-
dc.date.accessioned2020-08-28T07:52:52Z-
dc.date.available2020-08-28T07:52:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32748-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá các nhân tố tác động đến sự gắn kết của giảng viên với Trường Đại học Lao động - Xã hội (ULSA), bằng việc khảo sát 205 giảng viên. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố có tác động dương đến sự gắn kết của giảng viên, sắp theo thứ tự giảm dần: Phong cách lãnh đạo của Trưởng khoa/bộ môn; Đặc điểm công việc; Thu nhập và sự công bằng; Môi trường làm việc; Cảm nhận về sự phát triển; Cơ hội thăng tiến. Từ đó, nghiên cứu đề xuất các hàm ý quản trị đến Ban Giám hiệu và trưởng các khoa nhằm tăng cường sự gắn kết của giảng viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.88-91-
dc.subjectNhân tố tác độngvi_VN
dc.subjectGắn kết giảng viênvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Lao động - Xã hộivi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn kết giảng viên Trường Đại học Lao động - Xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.