Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32754
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Cục Thuế tỉnh Bến Tre
Tác giả: Huỳnh, Hữu Phước Thọ
Từ khoá: Sự hài lòng
Chất lượng kê khai thuế qua mạng
Cục Thuế tỉnh Bến Tre
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.105-108
Tóm tắt: Bài viết đánh giá sự hài lòng cửa người nộp thuế về chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Cục Thuế tỉnh Bến Tre. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động cùng chiều lên sự hài lòng của người nộp thuế qua mạng, bao gồm: (i) Chất lượng website và đường truyền; (ii) Mức độ an toàn; (iii) Dễ sử dụng; (iv) Lợi ích mang lại; (v) Mức độ đáp ứng; (vi) Hỗ trợ doanh nghiệp. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ kê khai thuế qua mạng tại Cục Thuế tỉnh Bến Tre.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32754
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.