Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32759
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn công ty lữ hành của khách hàng tại TP. Nha Trang
Tác giả: Phan, Thị Cúc
Từ khoá: Quyết định
Nhu cầu du lịch
Công ty lữ hành
Du khách
TP. Nha Trang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.125-128
Tóm tắt: Kết quả phân tích cho thấy, các nhóm nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn công ty lữ hành của du khách tại TP. Nha Trang là: “Sự đáp ứng”; “Năng lực phục vụ”; “Sự an toàn”. Trong đó,“Công ty cung cấp đầy đủ lịch trình của tour”; “Trang phục nhân viên gọn gàng, sạch đẹp, thẩm mỹ”; “Dịch vụ ăn uống an toàn và mang tính đặc trưng” là các nhân tố được du khách đặc biệt quan tâm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32759
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.252.85


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.