Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32759
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Cúc-
dc.date.accessioned2020-08-28T08:32:41Z-
dc.date.available2020-08-28T08:32:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32759-
dc.description.abstractKết quả phân tích cho thấy, các nhóm nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn công ty lữ hành của du khách tại TP. Nha Trang là: “Sự đáp ứng”; “Năng lực phục vụ”; “Sự an toàn”. Trong đó,“Công ty cung cấp đầy đủ lịch trình của tour”; “Trang phục nhân viên gọn gàng, sạch đẹp, thẩm mỹ”; “Dịch vụ ăn uống an toàn và mang tính đặc trưng” là các nhân tố được du khách đặc biệt quan tâm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.125-128-
dc.subjectQuyết địnhvi_VN
dc.subjectNhu cầu du lịchvi_VN
dc.subjectCông ty lữ hànhvi_VN
dc.subjectDu kháchvi_VN
dc.subjectTP. Nha Trangvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn công ty lữ hành của khách hàng tại TP. Nha Trangvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.59 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.244.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.