Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3275
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng, Minh Triết-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2018-08-08T02:01:24Z-
dc.date.available2018-08-08T02:01:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.otherB1406727-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/3275-
dc.description71 tr.vi_VN
dc.description.abstractPhần nội dung chính của luận văn giới thiệu tổng quan về các mức độ nhận thức trong giáo dục; về khái niệm, nội dung câu hỏi trắc nghiệm và hình thức phân loại bài tập vật lý. Đặc biệt, phần nội dung quan trọng nhất trong luận văn là hệ thống lại các kiến thức chương Động lực học chất điểm – Vật lý 10 nâng cao theo các dạng bài tập phổ biến và minh họa các nội dung này dưới dạng các câu hỏi trắc nghiệm. Đề tài này không những giúp người dạy dễ dàng hơn trong việc phân loại các dạng bài tập trong quá trình giảng dạy. Mà còn giúp người học cụ thể hóa được các nội dung cần thiết trong một bài học. Tôi hi vọng đề tài này sẽ là một hành trang hữa ích cho học sinh trong quá trình học tập và cả các nhà giáo trong quá trình giảng dạy ở các trường phổ thông của mình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm vật lývi_VN
dc.titlePhân loại bài tập động lực học chất điểm VL10NC theo thang bậc nhận thức của Bloomvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.