Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32769
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Tân Quê, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên
Tác giả: Nguyễn, Thị Mơ
Từ khoá: Hài lòng
Dịch vụ ăn uống
Nhà hàng Tân Quê
Thị xã Mỹ Hào
Tỉnh Hưng Yên
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.164-166
Tóm tắt: Bài viết phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng cửa khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Tân Quê, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 5 nhân tố ảnh hưởng, bao gồm: (i) An toàn thực phẩm; (ii) Nhân viên phục vụ; (iii) Không gian nhà hàng; (iv) Menu; (v) Quy trình phục vụ. Trong đó, An toàn thực phẩm mang lại sự hài lòng lớn nhất đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại đây.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32769
ISSN: 0866-7120
Bộ sưu tập: Kinh tế và Dự báo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.35.234


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.