Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32769
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mơ-
dc.date.accessioned2020-08-28T09:21:37Z-
dc.date.available2020-08-28T09:21:37Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0866-7120-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32769-
dc.description.abstractBài viết phân tích những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng cửa khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Tân Quê, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra 5 nhân tố ảnh hưởng, bao gồm: (i) An toàn thực phẩm; (ii) Nhân viên phục vụ; (iii) Không gian nhà hàng; (iv) Menu; (v) Quy trình phục vụ. Trong đó, An toàn thực phẩm mang lại sự hài lòng lớn nhất đối với khách hàng khi sử dụng dịch vụ ăn uống tại đây.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo;Số 21 .- Tr.164-166-
dc.subjectHài lòngvi_VN
dc.subjectDịch vụ ăn uốngvi_VN
dc.subjectNhà hàng Tân Quêvi_VN
dc.subjectThị xã Mỹ Hàovi_VN
dc.subjectTỉnh Hưng Yênvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Tân Quê, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế và Dự báo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.16.40


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.