Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Bình-
dc.contributor.authorNgô, Văn Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tùng-
dc.date.accessioned2020-08-31T01:11:12Z-
dc.date.available2020-08-31T01:11:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32782-
dc.description.abstractThiết kế và thi công cầu cho tuổi thọ và độ bền cao với chi phí bảo dưỡng thấp là một trong những thách thức với ngành giao thông. Kết cấu phải được an toàn, có tính kinh tế và đảm bảo được các điều kiện khai thác tốt. Tất cả những yêu cầu trên được tìm thấy trong cầu mố liền khối. Giải pháp này loại bỏ sử dụng khe co giãn, gối cầu, dẫn đến chi phí xây lắp và bảo hành thấp. Cầu liền khối có khả năng chống động đất tốt. Chủ đề chính của bài báo này bao gồm: Thiết kế cầu liền khối và các loại neo liên hợp tiên tiến trong truyền ứng suất cắt trong cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 9 .- Tr.7-10-
dc.subjectCầu khungvi_VN
dc.subjectVFTvi_VN
dc.subjectDầm liên hợp bán lắp ghépvi_VN
dc.subjectNeo liên hợpvi_VN
dc.titleKết cấu cầu khung- bán lắp ghép kinh tế thông qua neo liên hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.164.82


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.