Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32782
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tuấn Bình-
dc.contributor.authorNgô, Văn Minh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Tùng-
dc.date.accessioned2020-08-31T01:11:12Z-
dc.date.available2020-08-31T01:11:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32782-
dc.description.abstractThiết kế và thi công cầu cho tuổi thọ và độ bền cao với chi phí bảo dưỡng thấp là một trong những thách thức với ngành giao thông. Kết cấu phải được an toàn, có tính kinh tế và đảm bảo được các điều kiện khai thác tốt. Tất cả những yêu cầu trên được tìm thấy trong cầu mố liền khối. Giải pháp này loại bỏ sử dụng khe co giãn, gối cầu, dẫn đến chi phí xây lắp và bảo hành thấp. Cầu liền khối có khả năng chống động đất tốt. Chủ đề chính của bài báo này bao gồm: Thiết kế cầu liền khối và các loại neo liên hợp tiên tiến trong truyền ứng suất cắt trong cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 9 .- Tr.7-10-
dc.subjectCầu khungvi_VN
dc.subjectVFTvi_VN
dc.subjectDầm liên hợp bán lắp ghépvi_VN
dc.subjectNeo liên hợpvi_VN
dc.titleKết cấu cầu khung- bán lắp ghép kinh tế thông qua neo liên hợpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.75 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.