Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846
Title: Mối quan hệ giữa phương pháp học theo dự án và tính tự chủ của người học trong giảng dạy ngoại ngữ
Authors: Phạm, Hoài Anh
Đào, Văn Toàn
Lê, Nữ Cẩm Lệ
Keywords: Tính tự chủ
Học dựa trên dự án
Nghuiên cứu định tính
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.57-62
Abstract: Học theo Dự án (HTDA) là phương pháp dạy học bắt đầu được phát triển và áp dụng tại Hoa Kỳ vào cuối những năm 1990, sau đó lan nhanh sang châu Âu và bắt đầu xâm nhập vào châu Á từ năm 2010. Nhiều nghiên cứu của các nhà nghiên cứu đến từ Anh, Mỹ, Nga, Trung Quốc đã chỉ ra mối quan hệ giữa HTDA và tính tự chủ của người học.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846
ISSN: 1859-3917
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.61


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.