Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846
Nhan đề: Mối quan hệ giữa phương pháp học theo dự án và tính tự chủ của người học trong giảng dạy ngoại ngữ
Tác giả: Phạm, Hoài Anh
Đào, Văn Toàn
Lê, Nữ Cẩm Lệ
Từ khoá: Tính tự chủ
Học dựa trên dự án
Nghuiên cứu định tính
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.57-62
Tóm tắt: Học theo Dự án (HTDA) là phương pháp dạy học bắt đầu được phát triển và áp dụng tại Hoa Kỳ vào cuối những năm 1990, sau đó lan nhanh sang châu Âu và bắt đầu xâm nhập vào châu Á từ năm 2010. Nhiều nghiên cứu của các nhà nghiên cứu đến từ Anh, Mỹ, Nga, Trung Quốc đã chỉ ra mối quan hệ giữa HTDA và tính tự chủ của người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.221.25.133


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.