Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846
Nhan đề: | Mối quan hệ giữa phương pháp học theo dự án và tính tự chủ của người học trong giảng dạy ngoại ngữ |
Tác giả: | Phạm, Hoài Anh Đào, Văn Toàn Lê, Nữ Cẩm Lệ |
Từ khoá: | Tính tự chủ Học dựa trên dự án Nghuiên cứu định tính |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.57-62 |
Tóm tắt: | Học theo Dự án (HTDA) là phương pháp dạy học bắt đầu được phát triển và áp dụng tại Hoa Kỳ vào cuối những năm 1990, sau đó lan nhanh sang châu Âu và bắt đầu xâm nhập vào châu Á từ năm 2010. Nhiều nghiên cứu của các nhà nghiên cứu đến từ Anh, Mỹ, Nga, Trung Quốc đã chỉ ra mối quan hệ giữa HTDA và tính tự chủ của người học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846 |
ISSN: | 1859-3917 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục và Xã hội |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.221.25.133 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.