Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phạm, Hoài Anh | - |
dc.contributor.author | Đào, Văn Toàn | - |
dc.contributor.author | Lê, Nữ Cẩm Lệ | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-31T07:29:24Z | - |
dc.date.available | 2020-08-31T07:29:24Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846 | - |
dc.description.abstract | Học theo Dự án (HTDA) là phương pháp dạy học bắt đầu được phát triển và áp dụng tại Hoa Kỳ vào cuối những năm 1990, sau đó lan nhanh sang châu Âu và bắt đầu xâm nhập vào châu Á từ năm 2010. Nhiều nghiên cứu của các nhà nghiên cứu đến từ Anh, Mỹ, Nga, Trung Quốc đã chỉ ra mối quan hệ giữa HTDA và tính tự chủ của người học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.57-62 | - |
dc.subject | Tính tự chủ | vi_VN |
dc.subject | Học dựa trên dự án | vi_VN |
dc.subject | Nghuiên cứu định tính | vi_VN |
dc.title | Mối quan hệ giữa phương pháp học theo dự án và tính tự chủ của người học trong giảng dạy ngoại ngữ | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.1 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.139.90 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.