Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hoài Anh-
dc.contributor.authorĐào, Văn Toàn-
dc.contributor.authorLê, Nữ Cẩm Lệ-
dc.date.accessioned2020-08-31T07:29:24Z-
dc.date.available2020-08-31T07:29:24Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32846-
dc.description.abstractHọc theo Dự án (HTDA) là phương pháp dạy học bắt đầu được phát triển và áp dụng tại Hoa Kỳ vào cuối những năm 1990, sau đó lan nhanh sang châu Âu và bắt đầu xâm nhập vào châu Á từ năm 2010. Nhiều nghiên cứu của các nhà nghiên cứu đến từ Anh, Mỹ, Nga, Trung Quốc đã chỉ ra mối quan hệ giữa HTDA và tính tự chủ của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.57-62-
dc.subjectTính tự chủvi_VN
dc.subjectHọc dựa trên dự ánvi_VN
dc.subjectNghuiên cứu định tínhvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa phương pháp học theo dự án và tính tự chủ của người học trong giảng dạy ngoại ngữvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.1 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.139.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.