Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32852
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Quý Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Loan-
dc.date.accessioned2020-08-31T07:33:07Z-
dc.date.available2020-08-31T07:33:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-3917-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32852-
dc.description.abstractMột trong những vấn đề mà giáo dục hiện đại quan tâm chính là giáo dục định hướng phát triển năng lực (PTNL). Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11 /2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI đã chỉ rõ: Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học [1]. Ngày 26/12/2018, Bộ GD&ĐT công bố dự thảo về "Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể", trong đó quy định rõ các năng lực và phẩm chất cần hình thành và phát triển cho học sinh (HS).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.63-68-
dc.subjectKỹ thuật công cụvi_VN
dc.subjectĐánh giá năng lựcvi_VN
dc.subjectPhương phápvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectHoạt động học tậpvi_VN
dc.titlePhương pháp, kỹ thuật và công cụ đánh giá năng lực của học sinh trong hoạt động học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục và Xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.143


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.