Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32852
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Phùng, Quý Sơn | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phương Loan | - |
dc.date.accessioned | 2020-08-31T07:33:07Z | - |
dc.date.available | 2020-08-31T07:33:07Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 1859-3917 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32852 | - |
dc.description.abstract | Một trong những vấn đề mà giáo dục hiện đại quan tâm chính là giáo dục định hướng phát triển năng lực (PTNL). Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04/11 /2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI đã chỉ rõ: Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học [1]. Ngày 26/12/2018, Bộ GD&ĐT công bố dự thảo về "Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể", trong đó quy định rõ các năng lực và phẩm chất cần hình thành và phát triển cho học sinh (HS). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.63-68 | - |
dc.subject | Kỹ thuật công cụ | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá năng lực | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp | vi_VN |
dc.subject | Học sinh | vi_VN |
dc.subject | Hoạt động học tập | vi_VN |
dc.title | Phương pháp, kỹ thuật và công cụ đánh giá năng lực của học sinh trong hoạt động học tập | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.24 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.143 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.