Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32855
Nhan đề: Phát triển năng lực cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm của Chương trình Sinh học phổ thông
Tác giả: Huỳnh, Thị Thúy Diễm
Trần, Thị Mộng Tuyền
Từ khoá: Sư phạm Sinh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài “Phát triển năng lực cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm của chương trình sinh học phổ thông” được thực hiện từ tháng 10 năm 2019 đến tháng 06 năm 2020 tại trường trung học phổ thông Thực hành Sư phạm. Đề tài đã sử dụng mô hình nghiên cứu cắt ngang (cross sectional survey) để thực hiện khảo sát thực trạng dạy học trải nghiệm ở trường trung học phổ thông. Kết hợp với mô hình nghiên cứu hành động (action research) để lựa chọn nội dung và thiết kế 7 kế hoạch dạy học trải nghiệm với nội dung thuộc chương trình sinh học phổ thông. Bên cạnh đó, đề tài còn áp dụng mô hình nghiên cứu trường hợp (case study) để tiến hành tổ chức thực nghiệm kế hoạch dạy học trải nghiệm thí nghiệm tại nhà “Ứng dụng lên men vi sinh vật tự nhiên: Làm sữa chua” và thu được kết quả khả quan. Học sinh đã phát triển được các năng lực chung như: giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề sáng tạo,… Bên cạnh đó, học sinh còn phát triển được năng lực chuyên môn tìm hiểu về vi sinh vật, đáp ứng mục tiêu đã đề ra và phù hợp với định hướng dạy học tiếp cận năng lực của Bộ giáo dục và đào tạo.
Mô tả: 67 tr.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32855
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.