Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32855
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Thị Thúy Diễm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Mộng Tuyền-
dc.date.accessioned2020-08-31T07:36:13Z-
dc.date.available2020-08-31T07:36:13Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1600473-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32855-
dc.description67 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài “Phát triển năng lực cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm của chương trình sinh học phổ thông” được thực hiện từ tháng 10 năm 2019 đến tháng 06 năm 2020 tại trường trung học phổ thông Thực hành Sư phạm. Đề tài đã sử dụng mô hình nghiên cứu cắt ngang (cross sectional survey) để thực hiện khảo sát thực trạng dạy học trải nghiệm ở trường trung học phổ thông. Kết hợp với mô hình nghiên cứu hành động (action research) để lựa chọn nội dung và thiết kế 7 kế hoạch dạy học trải nghiệm với nội dung thuộc chương trình sinh học phổ thông. Bên cạnh đó, đề tài còn áp dụng mô hình nghiên cứu trường hợp (case study) để tiến hành tổ chức thực nghiệm kế hoạch dạy học trải nghiệm thí nghiệm tại nhà “Ứng dụng lên men vi sinh vật tự nhiên: Làm sữa chua” và thu được kết quả khả quan. Học sinh đã phát triển được các năng lực chung như: giao tiếp, hợp tác, giải quyết vấn đề sáng tạo,… Bên cạnh đó, học sinh còn phát triển được năng lực chuyên môn tìm hiểu về vi sinh vật, đáp ứng mục tiêu đã đề ra và phù hợp với định hướng dạy học tiếp cận năng lực của Bộ giáo dục và đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Sinhvi_VN
dc.titlePhát triển năng lực cho học sinh thông qua các hoạt động trải nghiệm của Chương trình Sinh học phổ thôngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.148.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.