Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32869
Title: | Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhữ văn ở trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực |
Authors: | Cao, Thị Hồng Hạnh Nguyễn, Thị Yến |
Keywords: | Trải nghiệm trong dạy học Hình thức tổ chức Dạy học văn học |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.73-79 |
Abstract: | Trọng tâm của chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay chính là mục tiêu phát triển năng lực (PTNL) của người học. Có nhiều cách tiếp cận để PTNL người học, trong đó hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là cách tiếp cận được đánh giá có hiệu quả cao. |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32869 |
ISSN: | 1859-3917 |
Appears in Collections: | Giáo dục và Xã hội |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.45 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.170.76 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.