Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32869
Nhan đề: Một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học nhữ văn ở trung học cơ sở theo định hướng phát triển năng lực
Tác giả: Cao, Thị Hồng Hạnh
Nguyễn, Thị Yến
Từ khoá: Trải nghiệm trong dạy học
Hình thức tổ chức
Dạy học văn học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục và Xã hội;Số 109(170) .- Tr.73-79
Tóm tắt: Trọng tâm của chủ trương đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục hiện nay chính là mục tiêu phát triển năng lực (PTNL) của người học. Có nhiều cách tiếp cận để PTNL người học, trong đó hoạt động trải nghiệm (HĐTN) là cách tiếp cận được đánh giá có hiệu quả cao.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/32869
ISSN: 1859-3917
Bộ sưu tập: Giáo dục và Xã hội

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.3.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.